Mầm Non Pu Nhi

https://mnpunhi.pgddienbiendong.edu.vn


Trang trí môi trường trong lớp và ngoài lớp ở điểm bản Phù Lồng – Trường mầm non Pu Nhi

1

1

          Căn cứ Hướng dẫn số 776/PGDĐT-CMMN, ngày 23/8/2023 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục cấp Mầm non năm học 2023-2024;
          Căn cứ vào tình hình nhiệm vụ năm học 2023-2024 củaTrường mầm non Pu Nhi. Điểm bản Phù Lồng đã tiến hành trang trí trong và ngoài lớp học từ các loại nguyên vật liệu dễ kiếm, sẵn có tại địa phương để trang trí.
tronglop
           Các cô sáng tạo ra đồ dùng đồ chơi mầm non phục vụ cho hoạt động học và vui chơi hàng ngày của trẻ. Tạo ra một môi trường học tập mới theo phương pháp Steam, trường học hạnh phúc, lớp học hạnh phúc.
z4901742489528 01d649a04187187416c708752f380d0e
              Như chúng ta đã biết, trang trí môi trường trong và ngoài lớp là một nhu cầu tự nhiên không thể thiếu với cuộc sống của trẻ, đặc biệt là trong các hoạt động của trẻ lứa tuổi mầm non. Để thoả mãn được nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ, đòi hỏi người giáo viên mầm non phải luôn sáng tạo ra nhiều đồ dùng, đồ chơi mới lạ, hấp dẫn và thông qua đó người giáo viên cũng phải hướng tới nhu cầu của trẻ để kích thích trẻ thích đến trường, đến lớp.
z4901744220616 3d9c056424f82b5326a7b575c66b802c                 Lớp học phản ánh sự chuyên nghiệp, đổi mới, sáng tạo, mục tiêu mà người giáo viên muốn đạt tới đối với các bé. Làm thế nào người giáo viên có thể giáo dục các bé gọn gàng, ngăn nắp trong khi lớp học không gọn gàng và sạch sẽ. Hiểu rõ điều này, giáo viên luôn giữ gìn gọn gàng, sạch sẽ lớp học cũng như các góc chơi của trẻ. Các cô luôn bố trí lớp học có tổ chức với nhiều góc chơi hấp dẫn, đồ chơi đẹp, bắt mắt, mới lạ theo từng chủ điểm. Đồ dùng đồ chơi luôn được các cô sắp xếp gọn gàng, vừa tầm với của trẻ, để kích thích hứng thú vui chơi và tạo môi trường học tập lý tưởng giúp trẻ hoạt động thoải mái, tự tin. nglopQua việc trang trí tạo môi trường trong và ngoài lớp giúp trẻ mạnh dạn trong mọi hoạt động, hứng thú, tham gia tích cực vào các hoạt động, phát huy được tính tích cực, mở rộng được sự hiểu biết trong các hoạt động chơi trong ngày, trẻ biết thể hiện ý kiến, ý định của mình với cô giáo và các bạn trong từng hành động, lời nói, kỹ năng giao tiếp ngôn ngữ, trí tưởng tượng sáng tạo trong từng sản phẩm.
ngoainglop

Tác giả bài viết: Cô giáo: Lò Thị Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây