Từ những thực tế mà tôi đã thể hiện ở lớp, việc cho trẻ hoạt động góc từ các đồ dùng, đồ chơi tôi đã nhận thấy được rằng việc thực hiện hoạt động góc không phải cho trẻ chơi không, mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện trong các lĩnh vực ngôn ngữ, thẩm mỹ, thể chất, nhận thức và tình cảm xã hội. Trẻ chơi chủ yếu do nhu cầu và khả năng của trẻ, nhu cầu muốn bắt chước, muốn làm người lớn, nhưng khả năng và sức lực của trẻ chưa đủ để làm người lớn do đó trẻ giải tỏa nhu cầu đó dưới hình thức là hoạt động góc. Góc phân vai, góc xây dựng, góc thư viện(sách truyện), góc tạo hình, góc vận động.
Góc xây dựng trẻ đóng vai chú công nhân, những việc làm của trẻ thể hiện rất cần cù, cặm cụi làm việc của người công nhân đồng thời trẻ biết hợp tác với nhau để thể hiện một công việc được giao.
Góc phân vai trẻ đóng vai bác sỹ trẻ thể hiện là một bác sỹ tốt hết lòng chăm sóc bệnh nhân của mình, khi bán hàng trẻ đã biết đưa tiền cho bạn để mua các đồ dùng.
Trẻ chơi nấu ăn
Bé tập làm bác sĩ
Bé chơi bán hàng
Góc thư viện (sách truyện) trẻ đã biết tái tạo lại những gì đã được cô dạy trẻ trên tiết học nhằm tạo cho trẻ sự ghi nhớ vững bền hơn.
Sau thời gian nghỉ phòng chống dịch CoVid-19 và nghỉ tết Nguyên Đán các con đã trở lại trường học và đã bắt đầu ổn định lại nền nếp. Bên cạnh đó các cô luôn cho trẻ sát khuẩn tay, giáo dục trẻ thường xuyên rửa tay sạch sẽ, giữ gìn vệ sinh thân thể.