TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GÓC Ở LỚP MGG BẢN HÁNG GIỐNG B

Thứ sáu - 09/04/2021 08:39
Chơi ở các góc của trẻ không phải thật mà là giả vờ, nhưng sự giả vờ ấy lại mang tính chất rất thật.
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GÓC Ở LỚP MGG BẢN HÁNG GIỐNG B
           Việc cho trẻ chơi ở góc từ các đồ dùng, đồ chơi mà trẻ đã nhận thấy được rằng việc thực hiện chơi ở góc không phải để cho trẻ chơi không, mà còn giúp trẻ phát triển toàn diện. Trẻ chơi chủ yếu do nhu cầu và khả năng của trẻ, nhu cầu muốn bắt chước, muốn làm người lớn, nhưng khả năng và sức lực của trẻ chưa đủ để làm người lớn do đó trẻ giải tỏa nhu cầu đó dưới hình thức là hoạt động chơi ở các góc như: Góc phân vai: Chơi bán hàng, làm bác sĩ khám bệnh cho bênh nhân với tâm huyết nhiệt tình…,
b353ce90d2a220fc79b3

98a9a2a6be944cca1585

Góc xây dựng: xây trường mầm non, hàng rào, ngôi nhà, bến xe….

fd978d139621647f3d30

959df05deb6f1931407e

Góc nghệ thuật: Thì ca múa hát, vận động theo các bài hát mà trẻ đã được học ở trong chủ đề; 
4edde188fdba0fe456ab


Qua hoạt động chơi ở các góc chơi, trẻ được trải nghiệm và mở rộng tính sáng tạo, độc đáo và sự tác động qua lại giữa trẻ với môi trường xung quanh một cách tích cực, tự lực, tự nguyện và tự tin với tiêu chí “ Lấy trẻ làm trung tâm”.
 

Tác giả bài viết: Vàng Thị Tú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay575
  • Tháng hiện tại7,818
  • Tổng lượt truy cập254,467
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính