TRƯỜNG MẦM NON – TRƯỜNG PTDTBT TH PU NHI TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

TRƯỜNG MẦM NON – TRƯỜNG PTDTBT TH PU NHI TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

Trong không khí vui mừng phấn khởi của cả nước trong ngày khai giảng năm học mới, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng ngày mùng 5/9, Trường Mầm non Pu Nhi kết hợp cùng trường PTDTBT TH Pu Nhi long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2023-2024.
1
Tới dự lễ Khai giảng năm học mới với 2 đơn vị trường. Phía lãnh đạo UBND huyện có ông Ngô Văn Thanh – Uỷ viên BTV huyện uỷ, trưởng ban tổ chức huyện uỷ. Lãnh đạo các đơn vị: Ban quản lí dự án các công trình; Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Trung tâm GDNN-GDTX huyện.
Về phía lãnh đạo xã có ông Mùa Chống Dính –Bí thư xã Pu Nhi; Ông ò Văn Thinh- Chủ tịch UBND xã Pu Nhi.
Về phía hai đơn vị trường có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể Giáo viên, công nhân viên, các ông bà đại diện già làng, bí thư, trưởng bản, an ninh viên, đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể các em học sinh của hai đơn vị trường đến dự đông đủ.z4664286661289 c27415fbe5a0ee6b364fb17734afd862
Năm học 2022-2023 vừa qua, hai đơn vị trường đã nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, dân chủ đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” được duy trì thường xuyên. Qua đó chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ngày càng được nâng lên.
Phần lễ Khai giảng được tổ chức đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức đón các em học sinh khối lớp 1; chào cờ; tuyên bố lý do; giới thiệu đại biểu; Đ/c Lò Văn Thinh – Chủ tịch UBND xã Pu Nhi đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024; đ/c Nguyễn Thế Quyền – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường PTDTBT TH Pu Nhi thông qua diễn văn khai giảng năm học mới; đánh trống khai trường.
Ngôthanh
Đ/c Ngô Văn Thanh Ủy viên BTV huyện ủy - Trưởng ban tổ chức Huyện Ủy phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Sủng A Nhan – Chủ tịch Công đoàn trường PTDTBT TH Pu Nhi đã tổng kết thi đua năm học 2022 – 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2023-2024. Theo đó, trong năm học 2022 -2023 hai đơn vị trường đã đạt được nhiều thành tích cao. Được UBND tỉnh tặng Bằng khen tập thể tiên tiến xuất sắc. Nhiều cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, nhiều cá nhân được công nhận là chiến sĩ thi đua cơ sở, được UBND huyện tặng giấy khen, nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. 100% cán bộ quản lí, giáo viên đạt danh hiệu LĐTT.
11
                                                                                                       Khen thưởng của năm học 
Trong buổi lễ khai giảng, qua bài phát biểu của đ/c Mùa Chống Dính – Bí thư xã Pu Nhi, hai đơn vị trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương và phụ huynh học sinh trên địa bàn xã. Đây chính là tình cảm, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.
3
                                                                Đ/c Ngô Văn Thanh trao quà lưu niệm cho 2 trường.
4
                                                           Đ/c Mùa Chống Dính - Bí thư xã Pu Nhi trao quà lưu niệm cho 2 trường.
Không khí ngày khai giảng được diễn ra hân hoan với niềm vui không chỉ thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cháu học sinh mà còn hiện trên không mặt của các bậc phụ huynh, các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, địa phương, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên hai đơn vị trường như hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
Sau phần lễ Khai giảng các đ/c lãnh đạo huyện, xã đã cùng chụp ảnh lưu niệm với hai đơn vị trường.
44
                                                                          Đ/c Giám đốc Ban quản lí Dự Án huyện ĐBĐ chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường
z4670318510114 1b64de0f8f8f26d398ae5b26bde6037a
                                                                                            chụp ảnh lưu niệm tại nhà trường

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay77
  • Tháng hiện tại7,163
  • Tổng lượt truy cập207,416
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính