HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC SÁNG CỦA CÁC BÉ LỚP MẪU GIÁO GHÉP 3- 4- 5 TUỔI PHÙ LỒNG

Thứ ba - 23/02/2021 14:14
Thể dục buổi sáng hàng ngày có ý nghĩa to lớn về giáo dục và sức khỏe cho trẻ em, đặc biệt là trẻ mẫu giáo
HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC SÁNG CỦA CÁC BÉ LỚP MẪU GIÁO GHÉP 3- 4- 5 TUỔI PHÙ LỒNG
            Thể dục sáng đối với trẻ là hoạt động tập thể đầu tiên để khởi động cho một ngày mới tại trường mầm non, hoạt động này ngoài việc rèn luyện sức khỏe, thói quen tốt còn tạo cho trẻ tâm thế thoải mái để sẵn sàng tham gia các hoạt động cùng cô và các bạn. Thể dục buổi sáng hàng ngày có ý nghĩa to lớn về giáo dục và sức khỏe cho trẻ em, đặc biệt là trẻ mẫu giáo.
Sau thời gian nghỉ Tết và phòng chống dịch CoVid-19, các bé trở lại trường và đi vào nến nếp, thói quen các hoạt động thường ngày khi ở trường. 
Mỗi buổi sáng từng nhóm lớp tham gia hoạt động thể dục sáng,  các bé lớp mẫu giáo ghép 3- 4- 5 tuổi Phù Lồng trường mầm non luôn thực hiện hàng ngày. Cứ mỗi buổi sáng đến trường, tất cả các bé của lớp lại háo hức đón chờ nhạc hiệu giờ thể dục sáng. Khi tiếng nhạc thể sục sáng vang lên, bé nào cũng hào hứng và nhanh nhẹn chuẩn bị đi giầy dép, đồng phục, đeo hoa tay để sẵn sàng cho buổi tập.

de1e5d504a4eb910e05f

d596f46ee070132e4a61
Theo thói quen khi thời tiết ấm áp các bé lại thay quần áo mặc đồng phục ra ngoài thể dục sáng cùng cô.

           Các động tác bài tập thể dục sáng được thay đổi theo từng chủ đề với các động tác: Hô hấp, tay, bụng, chân,.... được kết hợp sử dụng cùng những bông hoa xinh xắn đeo vào tay.
Với tiếng nhạc vui nhộn và những động tác thể dục khỏe mạnh và dứt khoát của các bé lớp mẫu giáo ghép 3- 4- 5 tuổi.
- Mở đầu là màn khởi động của các bé với các kiểu đi - chạy theo hiệu lệnh của nhạc

2843892e9d306e6e3721

- Động tác phát triển chung.

0e61d5ebc7f534ab6de4

76482b4a3954ca0a9345

0a0f33ee21f0d2ae8be1
           - Hồi tĩnh.

2455ca44de5a2d04744b
          Hoạt động thể dục sáng lớp mẫu giáo ghép 3- 4- 5 tuổi trường mầm non Pu Nhi giúp cô và trò có tinh thần sảng khoái, thoải mái, trẻ thấy thích thú để bước vào các hoạt động tiếp theo trong một ngày ở trường mầm non thân yêu. Tạo điều kiện  phát triển toàn diện nhân cách trẻ.
 

Tác giả bài viết: Lý Thị Kía

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay641
  • Tháng hiện tại7,884
  • Tổng lượt truy cập254,533
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính